Lịch Nghỉ Tết Ngân Hàng Vietcombank 2024 Cập Nhật Mới Nhất

Đối với những khách hàng quen thuộc của ngân hàng Vietcombank, thì vấn đề hoh quan tâm nhất trong thời gian gần đây đó chính là khi nào thì ngân hàng Vietcombank sẽ được nghỉ Tết? Và nếu như bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này. Hãy cùng BankCredit tìm hiểu thông tin qua bài viết Lịch nghỉ tết ngân hàng Vietcombank hôm nay nhé.

Lịch Nghỉ Tết Ngân Hàng Vietcombank 2024 Thông Báo Mới Nhất
Lịch Nghỉ Tết Ngân Hàng Vietcombank 2024 Thông Báo Mới Nhất

Lịch Nghỉ Tết Dương Lịch Của Ngân Hàng Vietcombank 2024

Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có tiền thân là Cục Ngoại hối, chính thức được ra mắt công chúng vào ngày năm 1963. Trải qua một thời gian dài gây dựng và phát triển, Vietcombank hiện nay luôn là cái tên nằm trong danh sách top những ngân hàng luôn có lượng giao dịch tiền tệ lớn nhất tại Việt Nam.

Ngân hàng Vietcombank sẽ có 2 ngày nghỉ tết Dương lịch
Ngân hàng Vietcombank sẽ có 3 ngày nghỉ tết Dương lịch

Theo đó, Ngân hàng Vietcombank đã chính thức có thông báo đến toàn thể công chức, viên chức, đối tác và khách hàng đang công tác và sử dụng dịch vụ tại ngân hàng về lịch nghỉ tết Dương lịch 2024. Cụ thể, ngân hàng sẽ bắt đầu kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2024 trong 3 ngày, kéo dài từ Thứ Bảy (30/12/2023) cho đến hết Thứ 2 (ngày 01/01/2024). Và sau đó sẽ chính thức hoạt động trở lại vào thứ 3 (ngày 02/01/2024).

Lịch Nghỉ Tết Âm Lịch Ngân Hàng Vietcombank 2024

Đối với kỳ nghỉ tết Âm Lịch 2024, thì mọi hình thức giao dịch tài chính. Cũng như và cung cấp dịch vụ tại các chi nhánh và trụ sở của Ngân hàng trên toàn quốc đều sẽ tạm ngưng hoạt động từ Thứ tư ngày 07/02/2024, đến hết Thứ tư ngày 14/02/2024 (Tương đương từ ngày 29 Tết đến hết mùng 5 Tết theo lịch Âm).

Một Số Câu Hỏi Về Lịch Nghỉ Tết Ngân Hàng Vietcombank 2024

Trong dịp lịch nghỉ tết ngân hàng Vietcombank 2024. Khách hàng sẽ gặp phải một số câu hỏi như sau:

Ngân hàng Vietcombank nghỉ Tết có chuyển khoản được không?

Trong tất cả các ngày nghỉ bởi dịp lễ Tết, thì ngân hàng TMCP Ngoại thương Vietcombank đều sẽ cung cấp đến khách hàng dịch vụ chuyển khoản 24/7 như bình thường. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện chuyển tiền thông qua tài khoản thẻ ATM. Hoặc thông qua các hình thức ngân hàng điện tử online.

Khách hàng hoàn toàn vẫn có thể thực hiện chuyển khoản thông qua ứng dụng Ngân hàng số Vietcombank trong dịp nghỉ lễ Tết
Khách hàng hoàn toàn vẫn có thể thực hiện chuyển khoản thông qua ứng dụng Ngân hàng số Vietcombank trong dịp nghỉ lễ Tết

Tuy nhiên cần lưu ý rằng, khi khách hàng thực hiện chuyển khoản tài chính trong các kỳ nghỉ lễ Tết, thì ngân hàng sẽ hạn chế hạn mức số tiền mà bạn được phép thực hiện. Ngoài ra, nếu như có gặp bất cứ lỗi giao dịch chuyển khoản, hoặc sai sót nào. Khách hàng cũng không thể gọi điện đến tổng đài CSKH để kịp hỗ trợ xử lý. Do đó, hãy cân nhắc khi thực hiện giao dịch tài chính trong các dịp lễ tết nhé. Nếu có thể, hãy đợi qua dịp nghỉ lễ để thực hiện giao dịch.

Tham khảo:

Chuyển khoản ngân hàng Vietcombank ngày tết bao lâu nhận được?

Trong các nghỉ dịp lễ, nếu như khách hàng thực hiện chuyển khoản thông qua thẻ ATM. Hoặc qua những hình thức ngân hàng điện tử Internet Banking, Mobile Banking đến với tài khoản thụ hưởng trong cùng hệ thống Vietcombank, thì quá trình giao dịch chuyển nhận sẽ chỉ diễn ra trong vài giây, và được miễn phí cước giao dịch hoàn toàn.

Nếu trong trường hợp khách hàng thực hiện chuyển tiền từ Vietcombank đến một ngân hàng thụ hưởng ngoài hệ thống, thì sẽ phải chịu thêm một khoảng cước phí, giao động từ 6.000 đến 8.000 VNĐ/ lần. Ngoài ra, thời gian thực hiện chuyển nhận cũng sẽ lâu hơn.

Ngân hàng Vietcombank làm việc ngày nào sau Tết?

Theo như lịch nghỉ tết được cập nhật trên. Thì ngày làm việc chính thức sau Tết của Vietcombank sẽ được bắt đầu từ:

  • Vào Thứ Ba (Ngày 02/01/2024) đối với sau kỳ nghỉ Tết Dương Lịch.
  • Vào Thứ Năm (Ngày 15/02/2024) đối với sau kỳ nghỉ Tết Âm Lịch.

Phần Kết

Trên đây là bài viết cập nhật về Lịch nghỉ tết Ngân hàng Vietcombank mà BankCredit muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng mọi người có thể nắm bắt được lịch làm việc của ngân hàng, để có thể sắp xếp được công việc của mình một cách hợp lý nhất.

Thông tin được biên tập bởi: Bankcredit.vn

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *