5+ Cách Kiểm Tra Hồ Sơ Vay Doctor Đồng Online Chi Tiết Nhất

Doctor Đồng hiện nay là cá tên không còn quá xa lạ với các khách hàng thường xuyên thực hiện vay vốn tiền online nhanh chóng. Tuy nhiên, việc các khách hàng thường xuyên thanh toán khoản nợ chậm trễ cũng là nguyên nhân gây khó khăn cho cả 2 bên. Vậy làm sao để có thể biết được hạn thanh toán của mình đã đến hay chưa. Hôm nay, BankCredit sẽ giới thiệu đến các bạn 5+ cách kiểm tra hồ sơ vay Doctor Đồng nhanh nhất 2024. Hãy cùng tìm hiểu thông tin cụ thể ở bài viết dưới đây nhé.

Thông Tin Về Đơn Vị Doctor Đồng

Doctor Đồng được quản lý hợp pháp bởi Công ty TNHH một thành viên Tư Vấn Tài Chính LGC vào 2015. Đây là ứng dụng và website chuyên tư vấn các dịch vụ, giải pháp tài chính. Giúp kết nối khách hàng với các đối tác cho vay tin cậy chỉ với thủ tục đơn giản.

5+ Cách Kiểm Tra Hồ Sơ Vay Doctor Đồng Online Chi Tiết Nhất
5+ Cách Kiểm Tra Hồ Sơ Vay Doctor Đồng Online Chi Tiết Nhất

Đối tác cho vay chính thức hiện nay của Doctor Đồng là Công ty TNHH MTV TMDV Vạn An Phát. Tại đây, những khó khăn về tài chính của khách hàng đều sẽ được hỗ trợ nhanh chóng. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được sự tư vấn tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và mọi thông tin của khách hàng đều đảm bảo độ bảo mật tuyệt đối.

Thông tin đăng ký khoản vay Doctor Đồng

Số Tiền Vay 1 Triệu Đến 10 Triệu Đồng
Thời Hạn Góp 60 Ngày – 181 Ngày
Lãi Suất 0% lãi suất cho lần đầu
Độ Tuổi 20 – 55 tuổi
Điều kiện Chấp nhận nợ xấu, nợ chú ý
Đăng Ký

Khi Nào Cần Kiểm Tra Hồ Sơ Vay Doctor Đồng (DoctorDong)

Mỗi khi sắp gần đến hạn thanh toán hoặc đúng ngày giải ngân khoản vay, Doctor Đồng sẽ luôn gửi tin nhắn SMS đến khách hàng. Và sau khi đã nhận thông báo, khách hàng có thể lên tại website chính thức hoặc ứng dụng của Doctor Đồng để kiểm tra hồ sơ vay của mình. Nhằm biết được thời gian thanh toán khoản vay, số tiền cần thanh toán, để không bị rơi vào tình huống trả nợ trễ và chịu thêm các chi phí phát sinh.

Bên cạnh đó, Doctor Đồng vẫn hay khuyến khích khách hàng thường xuyên tự tra cứu thông tin khoản vay, để có thể nắm được tình trạng hồ sơ của mình. Như vậy mới có thể lên kế hoạch chi tiêu cách hiệu quả, dễ dàng bố trí được tiền bạc và thời gian đúng hạn để thanh toán khoản vay.

5+ Cách Kiểm Tra Hồ Sơ Vay Doctor Đồng Nhanh Chóng

Doctor Đồng là kênh giao dịch trực tuyến hoàn toàn. Nên khách hàng rất khó để có thể yêu cầu kiểm tra giấy tờ vay vốn từ đơn vị tài chính này cách trực tiếp. Do đó, để giải quyết được vấn đề này, Doctor Đồng đã liên kết với nhiều kênh thanh toán phổ biến, để khách hàng dễ dàng kiểm tra được hồ sơ vay Doctor Đồng của bản thân. Cụ thể các cách kiểm tra như sau:

5+ Cách Kiểm Tra Hồ Sơ Vay Doctor Đồng Chi Tiết Nhất 2023
5+ Cách Kiểm Tra Hồ Sơ Vay Doctor Đồng Chi Tiết Nhất 2024

Kiểm tra khoản vay Doctor Đồng tại các điểm giao dịch Payoo

Khách hàng có thể tìm đến các điểm giao dịch Payoo, để thanh toán hoặc kiểm tra hồ sơ vay Doctor Đồng. Với hệ thống hơn 15.000 phòng giao dịch trên toàn quốc, đặt rải rác tại các cửa hàng lớn như FPT Shop, Nguyễn Kim, Thế giới di động hay các chuỗi cửa hàng tiện lợi Vinmart+, Circle K, Family Mart…, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện tra cứu khoản vay. Các bước cần thực hiện các bước như sau:

  • Bước 1: Cung cấp số CMND/CCCD của bạn cho nhân viên thu ngân tại các điểm giao dịch.
  • Bước 2: Kiểm tra lại lịch sử giao dịch và nhận biên lai.
  • Bước 3: Lưu giữ biên lai để có bằng chứng chứng minh lúc cần thiết. (Lưu ý: Các hóa đơn đều được in từ máy của Payoo, nên nếu trong trường hợp phiếu thu viết bằng tay từ nhân viên sẽ là không hợp lệ).

Thời gian làm việc của các điểm giao dịch: Từ 8h00 – 22h00, thứ 2 đến thứ 6.

Hơn nữa, nhằm tạo điều kiện để khách hàng không phải di chuyển nhiều. Payoo còn cung cấp dịch vụ tra cứu tại website và khách hàng có thể thực hiện theo như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào website của Payoo.
  • Bước 2: Nhập số CMND/CCCD và mã xác nhận, nhấn tiếp tục. Khi đó mọi thông tin về hồ sơ vay tại Doctor Đồng của bạn sẽ được hiển thị đầy đủ.

Kiểm tra hồ sơ vay Doctor Đồng tại điểm giao dịch Viettel

Ngoài Payoo, Doctor Đồng còn hợp tác với đơn vị Viettel. giúp triển khai kênh tra cứu và thu hộ khoản vay thông qua những địa điểm giao dịch như Cửa hàng trực tiếp, Bưu cục Viettel Post, Viettel Store, Điểm giao dịch xã…và các đại lý khác của Viettel trên toàn quốc. Khi thực hiện, khách hàng cần chuẩn bị các thủ tục và điều kiện như sau:

  • Bước 1: Cung cấp số CMND/CCCD của bạn cho nhân viên tại các điểm giao dịch.
  • Bước 2:Đội ngũ nhân viên sẽ báo lại cho bạn mọi thông tin về hồ sơ vay vốn tại Doctor Đồng.

Khung thời gian làm việc: Từ 8h00 – 20h00. Tùy vào từng địa điểm và chi nhánh giao dịch.

Kiểm tra hồ sơ vay trả góp Doctor Đồng bằng ứng dụng Bankplus Viettel

BankPlus là một dịch vụ, được hợp tác giữa Viettel với các tổ chức tín dụng, bao gồm luôn cả tín dụng Doctor Đồng. Với BankPlus, việc kiểm tra hồ sơ vay Doctor Đồng của khách hàng sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí. Và bạn có thể tiến hành tra cứu theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Bankplus của Viettel. Chọn mục “Trả tiền điện, nước, hóa đơn”, và chọn đơn vị tài chính là Doctor Đồng.
  • Bước 2: Nhập Mã Khách hàng (có thể là số hợp đồng hoặc CMND), và rồi ấn “Kiểm tra”.

Kiểm tra hợp đồng vay Doctor Đồng qua ngân hàng SCB

Khách hàng có thể đến trực tiếp Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), và mang theo những giấy tờ cá nhân như CMND/CCCD cho đội ngũ nhân viên giao dịch, và yêu cầu kiểm tra hồ sơ vay của bạn tại Doctor Đồng là xong.

Chú ý, thời gian làm việc của SCB là từ 7h30-11h30 sáng, chiều là từ 13h00 – 16h30, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Riêng vào thứ 7, SCB chỉ làm việc khung giờ từ 7h30 đến 11h30 sáng thôi nhé.

Kiểm tra hồ sơ vay Doctor Đồng qua điểm giao dịch MoMo

Tương tự như cách thực hiện của các phương pháp kiểm tra trên. Khách hàng cứ đến tại các địa điểm giao dịch của Momo để tiến hành kiểm tra hồ sơ vay Doctor Đồng nhé.

Thời gian làm việc của điểm giao dịch Momo: Từ 7h30 – 21h00 hàng tuần (kể cả thứ 7, Chủ nhật).

Tham khảo:

Hướng Dẫn Cách Thanh Toán Khoản Vay Doctor Đồng

Vì sự an toàn của khách hàng và người thân của khách hàng, Doctor Đồng khuyến khích khách hàng lựa chọn những phương thức thanh toán online cho các khoản vay. Vì thế, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 cách thanh toán khoản vay như sau:

Thanh toán bằng tài khoản ảo – EPAY/  BẢO KIM

  • Bước 1: Truy cập Internet Banking và đăng nhập tài khoản sau khi đã hoàn thành việc đăng ký. Nếu khách hàng chưa có ứng dụng Internet Banking, thì hãy đến các chi nhánh của ngân hàng để đăng ký mở tài khoản.
  • Bước 2: Chuyển khoản vào thông tin thụ hưởng như sau:

Ngân hàng thụ hưởng: WOORIBANK

Tài khoản thụ hưởng: DD CTY TNHH MTV TMDV VAN AN PHAT, hoặc HAP CTY TNHH MTV TMDV HOÀNG AN PHÚ

Bạn có thể liên hệ thông qua hotline 1900636072 để nhận được STK thụ hưởng cụ thể nhất.

  • Bước 3: Tiến hành thanh toán khoản vay, và lưu nhận biên nhận thanh toán cẩn thận để làm minh chứng đối chiếu.
  • Bước 4:Khách hàng sẽ đợi khoảng 2 ngày sau khi thanh toán để hệ thống tiến hành cập nhật. Sau đó, truy cập vào website doctordong.vn, vào thư mục cá nhân và điền đầy đủ họ tên, số điện thoại đã đăng ký. Nếu chưa được cập nhật khoản tất toán, khách hàng hãy gửi ảnh chụp biên lai thu nhận của mình rồi gửi đến email: hotro@doctordongvn để được hỗ trợ nhanh nhất.

Thanh toán ngân hàng qua cổng Payoo

Như đã đề cập ở trên, khách hàng không cần thiết đến các điểm giao dịch của Payoo để thanh toán khoản vay, mà có thể thực hiện nay tại nhà theo các bước như:

  • Bước 1: Truy cập website Payoo và đi đến trang thanh toán online.
  • Bước 2: Điền số CMND/CCCD và mã xác nhận tài khoản.
Doctor Đồng có đa dạng các phương thức giúp khách hàng thực hiện thanh toán khoản vay tiền nhanh nhất
Doctor Đồng có đa dạng các phương thức giúp khách hàng thực hiện thanh toán khoản vay tiền nhanh nhất
  • Bước 3: Kiểm tra lại thông tin của bạn và bấm xác nhận thanh toán khoản vay.
  • Bước 4: Nhập OTP và đợi trong vòng 24 tiếng để hệ thống cập nhật thông tin. Sau đó, truy cập vào website doctordong.vn để kiểm tra. Nếu chưa thấy được cập nhật khoản thanh toán của mình. Khách hàng hãy gửi ảnh chụp biên lai thanh toán và gửi đến email: hotro@doctordongvn để được nhanh chóng hỗ trợ.

Thanh toán bằng Ví điện tử Momo

Như Payoo, Momo cũng cho phép khách hàng có thể thanh toán khoản vay ngay tại nhà mà không cần đến trực tiếp các điểm giao dịch của Momo. Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Tải ứng dụng Momo và đăng nhập tài khoản. Sau đó, chọn “Thanh toán vay tiêu dùng”.
  • Bước 2: Chọn đơn vị tín dụng Doctor Đồng. Rồi nhập số CCCD của khách hàng.
  • Bước 3:Kiểm tra số tiền thanh toán thật kỹ. Rồi bấm “Tiếp tục” để xác nhận thanh toán.
  • Bước 4:Đợi hệ thống của Doctor Đồng cập nhật trong 24h. Và hãy gửi ảnh chụp biên nhận thanh toán đến email: hotro@doctordongvn nếu như chưa thấy được cập nhật thông tin.

Kiểm Tra Hồ Sơ Vay Trả Góp Doctor Đồng Cần Lưu Ý Điều Gì?

Những lưu ý cần biết khi thực hiện kiểm tra hồ sơ vay Doctor Đồng nhanh nhất:

  • Phải cung cấp các thông tin cá nhân một cách đầy đủ và chính xác. Đặc biệt là số chứng minh thư khớp với hợp đồng mà bạn đăng ký.
  • Phải có sự so sánh, đối chiếu giữa các số liệu mà hệ thống đã đưa ra, nhằm đảm bảo số tiền mà bạn thanh toán là hoàn toàn chính xác.
  • Khách hàng nên thanh toán khoản vay Doctor Đồng của mình sớm hơn 1 ngày hạn, không nên tất toán sát ngày để tránh phát sinh phí chậm trả, cũng như là các khoản phí khác (tùy từng thời điểm áp dụng).
  • Cần phải nắm kỹ số tiền gốc và tiền lãi mà mình phải thanh toán, để không bị thiếu hoặc lố tiền khi thanh toán.
  • Nên thường xuyên kiểm tra khoản vay để có thể thanh toán khoản nợ đúng hạn.
  • Cần giữ lại hóa đơn thanh toàn để tiện đối chiếu khi cần thiết.

Phần Kết

Kiểm tra hồ sơ vay Doctor Đồng là việc mà khách hàng nên làm trước và sau khi tiến hành thanh toán, nhằm để nắm bắt tình hình hồ sơ vay của bản thân. Qua đó, BankCredit mong rằng, bài viết trên đây sẽ giúp khách hàng nắm được những cách tra cứu phù hợp với bản thân mình nhất, để thuận tiện cho những kế hoạch tương lai.

Thông tin được biên tập bởi: Bankcredit.vn

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *