Tổng đài Sacombank là một trong các tổng đài được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng hiện nay. Vậy tổng đài ngân hàng Sacombank thực hiện những chức năng gì? Số điện thoại của tổng đài ngân hàng Sacombank bao nhiêu? Làm thế nào để gọi tới số điện thoại của tổng đài ngân hàng Sacombank? Cùng Bank Credit tìm hiểu bài viết để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Xem thêm:

THÔNG TIN NGÂN HÀNG SACOMBANK

Ngân hàng Sacombank hay còn gọi Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín là một ngân hàng Cổ phần Việt Nam. Được thành lập 1991. Hiện tại ngân hàng có hệ thống phát triển mạnh mẽ với:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động được đào tạo từ hệ thống.
  • Quy mô lớn.
  • Hệ thống khắp toàn quốc về điểm giao dịch.

Tham khảo: Giờ làm việc Sacombank.

Ngân hàng Sacombank là một trong những ngân hàng uy tín, nổi tiếng hàng đài tại Việt Nam. Không chỉ mạnh về các dịch vụ. Mà còn về bộ phận chăm sóc lại rất tốt nữa.

CHỨC NĂNG TỔNG ĐÀI SACOMBANK HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7

Tổng đài Sacombank được triển khai nhằm hỗ trợ khách hàng trong thời gian nhanh chóng và giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian. Hotline Sacombank tư vấn cho các khách hàng khi có nhu cầu và gặp các vấn đề trong quá trình giao dịch hoặc thực hiện thủ tục tại Sacombank. Tổng đài ngân hàng Sacombank không ngừng triển khai nhiều tiện ích khác dành cho khách hàng như:

Tổng đài Sacombank hỗ trợ các dịch vụ gì?
Tổng đài Sacombank hỗ trợ các dịch vụ gì?
  • Hỗ trợ kiểm tra thông tin về các giao dịch như: thông tin về ngân hàng điện tử. Thông tin về thẻ. Thông tin về gửi tiền,…
  • Hỗ trợ kích hoạt hoặc tạm ngưng các dịch vụ của ngân hàng điện tử.
  • Hỗ trợ việc khóa lại thẻ khi có tình trạng mất thẻ.
  • Tư vấn về các chương trình khuyến mãi.
  • Tư vấn về các loại dịch vụ mà khách hàng cần biết.
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Tiếp nhận các phản ánh, các góp ý từ khách hàng.

Tổng đài Sacombank miễn phí: 1900555588

Trong những năm gần đây, Sacombank đã triển khai thêm 2 tính năng mới: tính năng tự động trả lời & tính năng xác thực tự động TPIN. Đây là 2 tính năng giúp cho số tổng đài Sacombank nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Xem thêm:

CẬP NHẬT SỐ HOTLINE NGÂN HÀNG SACOMBANK MỚI NHẤT 2021

Hotline Sacombank có bao nhiêu số ?
Hotline Sacombank có bao nhiêu số ?

Số điện thoại liên hệ của tổng đài Sacombank trên toàn quốc được cập nhật mới nhất hiện nay là 1900555588. Hotline ngân hàng Sacombank hỗ trợ khách hàng 24/7, hotline Sacombank này hỗ trợ khách hàng cả trong những dịp lễ và dịp Tết. Khi gọi đến hotline của tổng đài, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ tận tình của tổng đài viên.

Hotline Sacombank 24/7: 1900555588

Ngoài hotline chăm sóc khách hàng 1900555588 thì khách hàng có thể liên hệ thông qua số điện thoại Sacombank để nhận được hỗ trợ. Vì vậy khách hàng có thể lựa chọn một trong hai đầu số trên khi muốn liên hệ tới Hotline ngân hàng Sacombank.

KÊNH HỖ TRỢ RIÊNG ĐƯỜNG DÂY NÓNG SACOMBANK

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ đến Hotline Sacombank bằng cách dưới đây:

  • Hotline: 1900 555 588 hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày.
  • Email: ask@sacombank.com.
  • Địa chỉ: 266 – 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, Quận 3, HCM.
  • Điện thoại: (+84) 28 39 320 420.
  • Fax: (+84) 28 39 320 424.
  • Website: sacombank.com.vn

CÁCH LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI NGÂN HÀNG SACOMBANK NHANH NHẤT

Làm thế nào để liên hệ tổng đài Sacombank?
Làm thế nào để liên hệ tổng đài Sacombank?

Đầu tiên, khách hàng liên hệ tới hotline ngân hàng Sacombank. Tiếp theo, khách hàng lựa chọn sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt hoặc sử dụng  ngôn ngữ tiếng Anh. Để sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt thì khách hàng thực hiện nhấn phím 1. Để sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh thì khách hàng thực hiện nhấn phím 2.

Sau khi đã nhấn chọn ngôn ngữ thì khách hàng sẽ được tổng đài Sacombank hướng dẫn về dịch vụ cần hỗ trợ thông qua thao tác lựa chọn phím tương đương. Sau khi đã nắm được dịch vụ hỗ trợ mong muốn thì khách hàng tiến hành nhấn chọn phím số tương ứng.

DỊCH VỤ TỔNG TÀI NGÂN HÀNG SACOMBANK

Tổng đài Sacombank triển khai nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng khác nhau và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Trong các dịch vụ hỗ trợ đó thì có một số dịch vụ hỗ trợ nổi bật. Được nhiều khách hàng lựa chọn để tư vấn như.

Tổng đài Sacombank có những hỗ trợ nổi bật nào?
Tổng đài Sacombank có những hỗ trợ nổi bật nào?

Hỗ trợ tư vấn mở thẻ ngân hàng

Dịch vụ hỗ trợ của số điện thoại tổng đài Sacombank sẽ tư vấn cho khách hàng về các thắc mắc khi có nhu cầu mở thẻ ATM của Sacombank. Hotline ngân hàng Sacombank sẽ hướng dẫn cho khách hàng thực hiện từng bước trong quy trình mở thẻ ATM của ngân hàng. Hỗ trợ này từ phía tổng đài đã giúp nhiều khách hàng không còn vướng mắc và lúng túng khi có dự định làm thẻ ATM.

 Sacombank Hotline 24/7: 1900555588

Hotline Sacombank hỗ trợ khi mất thẻ tín dụng

Để khách hàng kịp thời thực hiện việc cấp lại thẻ mới hoặc khóa thẻ khi khách hàng không may bị mất thẻ. Trường hợp này, tổng đài ngân hàng Sacombank sẽ nhận yêu cầu từ khách hàng, thực hiện cấp lại thẻ cũng như khóa thẻ. Dịch vụ hỗ trợ này của hotline ngân hàng Sacombank giúp khách hàng thông báo kịp thời khi mất thẻ.

Hotline ngân hàng Sacombank - Hỗ trợ khách hàng khi mất thẻ
Hotline ngân hàng Sacombank – Hỗ trợ khách hàng khi mất thẻ

Hỗ trợ khi khách hàng quên số tài khoản

Khi khách hàng không may quên số tài khoản thì hotline chăm sóc khách của Sacombank sẽ hỗ trợ bạn lấy lại số tài khoản. Khi gọi đến hotline của tổng đài để yêu cầu lấy lại số tài khoản thì khách hàng sẽ được tổng đài viên hỗ trợ tận tình.

CSKH Sacombank: 1900555588

Khi khách hàng yêu cầu hỗ trợ lấy lại số tài khoản thì tổng đài viên sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cần thiết như: họ & tên. Số chứng minh nhân dân, ngày tháng năm sinh,… Các thông tin khác khách hàng cung cấp sẽ là cứ liệu để nhân viên tổng đài tra cứu số tài khoản nhanh chóng. Chính vì vậy, khách hàng cần cung cấp thông tin thật chính xác để nhân viên tổng đài thuận lợi trong việc hỗ trợ.

LỢI ÍCH KHI GỌI ĐẾN TỔNG ĐÀI SACOMBANK

Khi bạn gọi đến số tổng đài, chắc hẳn bạn đang gặp vấn đề khi sử dụng dịch vụ tại đây, sau đây là những lợi ích dành cho bạn:

  • Hotline Sacombank hỗ trợ 24/7: điều này giúp bạn giải quyết được những vấn đề như: giao dịch không thành công, mất thẻ, hủy thẻ…
  • Giúp bạn tra cứu thông tin: tra cứu những khoản vay trả góp, khoản tiết kiệm, lãi suất ngân hàng…
  • Cập nhập chương trình ưu đãi
  • Những thông tin bạn khai báo điều bảo mật.
  • Giáp đáp một số thông tin trực tuyến.

Trên đây là các thông tin chi tiết về tổng đài Sacombank cùng các vấn đề xoay quanh. Hi vọng bài viết giải đáp được vấn đề mà bạn đang tìm hiểu. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi liên hệ hỗ trợ từ tổng đài ngân hàng Sacombank nhé.

Thông tin được biên tập: Bankcredit.vn

Seri một số tổng đài có thể bạn quan tâm

  1. Tổng đài ngân hàng Vpbank hỗ trợ nhanh chóng.
  2. Tổng đài Fe Credit giải đáp thắc mắc khách hàng.
  3. Tổng đài ngân hàng ACS hỗ trợ dịch vụ trả góp.
  4. Tổng đài Shinhan Bank giải đáp thông tin.
  5. Tổng đài Tpbank hướng dẫn giải đáp mọi dịch vụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *