Tổng Đài PG Bank – Số Hotline Ngân Hàng PG Bank CSKH 24/7

Để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất và chuyên nghiệp nhất, ngân hàng PG Bank đã và đang xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7. Theo đó, tổng đài PG Bank sẽ chịu trách nhiệm giải đáp mọi thắc mắc và khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ tài chính mà PG Bank cung cấp. Tham khảo ngay bài viết sau của Bankcredit để tìm hiểu kỹ hơn về bộ phận chăm sóc khách hàng tại ngân hàng PG.

Bảng Tóm Tắt Sơ Lược Về Ngân Hàng PG Bank

Tên đăng ký bằng tiếng Việt Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex
Tên đăng ký bằng tiếng Anh Petrolimex Group Commercial Joint Stock Bank
Tên giao dịch PG Bank
Mã chứng khoán PGB
Mã SWIFT Code PGBLVNVX
Loại hình Ngân hàng Thương mại Cổ phần
Địa chỉ trụ sở chính Tòa nhà Mipec: 229 Tây Sơn, Đống Đa, TP. Hà Nội, Việt Nam
Năm thành lập 13/11/1993
Tổng tài sản 36,882 tỷ (Quý 1 – 2021)
Số tổng đài PG Bank 1900 55 574
Số Fax 024 6281 1299
Email hỗ trợ [email protected]
Website https://www.pgbank.com.vn

Thông Tin Về Ngân Hàng PG Bank

PG Bank có tên đầy đủ là ngân hàng Thương mại Cổ phần Xăng dầu Petrolimex, được chính thức đi vào hoạt động ngày 13/11/1993. Đến ngày 8/2/2007, ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười đổi tên thành ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex. Trong đó cổ phần của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam chiếm 40%.

PG Bank có tên đầy đủ là ngân hàng Thương mại Cổ phần Xăng dầu Petrolimex
PG Bank có tên đầy đủ là ngân hàng Thương mại Cổ phần Xăng dầu Petrolimex

Đến năm 2018, vốn điều lệ của ngân hàng  PG Bank đạt 3.165 tỷ đồng và đến hết ngày 31/12/2020, vốn điều lệ lên đến 36.153 tỷ đồng. Hiện ngân hàng  PG Bank đã xây dựng được 79 phòng giao dịch và chi nhánh trải đều khắp các tỉnh thành toàn quốc. Hơn 1.666 cán bộ nhân viên làm việc.

Số Tổng Đài PG Bank Là Bao Nhiêu?

Ngân hàng PG đã xây dựng trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng theo số hotline 1900 555 574 hoặc hotline 02462 555 999 để nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc, xử lý mọi khiếu nại của khách hàng khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của PG Bank.

Tham khảo:

Kênh Liên Hệ Khác Đến Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng PG Bank

Ngoài số tổng đài PG Bank trên. Khách hàng có thể liên hệ trung tâm khách hàng PG Bank theo các kênh sau:

  • Địa chỉ PG Bank: Tòa nhà Mipec: 229 Tây Sơn, Đống Đa, TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Số Hotline PG Bank: 1900 55 574
  • Số Fax: 024 6281 1299
  • Địa chỉ Email: [email protected]
  • Địa chỉ Website: https://www.pgbank.com.vn

Tổng Đài CSKH PG Bank Tại Các Chi Nhánh

Bên cạnh hai hotline chăm sóc khách hàng chính trên, ngân hàng GP còn cung cấp nhiều đầu số hotline tại các chi nhánh Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác để khách hàng dễ dàng liên hệ với tổng đài PG Bank mà không lo lắng tình trạng bị quá tải.

PG Bank đã xây dựng trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng theo số tổng đài 1900 555 574 hoặc hotline 02462 555 999
PG Bank đã xây dựng trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng theo số tổng đài 1900 555 574 hoặc hotline 02462 555 999

Số Hotline PG Bank Chi Nhánh Tại Hà Nội

Chúng tôi cung cấp đến cho bạn đọc số tổng đài PG Bank các chi nhánh Hà Nội bảng dưới đây:

Tên CN/PGD Hotline Địa chỉ
Phòng giao dịch Trâu Quỳ 02438.760.046 Số 23 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
Phòng giao dịch Trung Hòa 024.66526233 Số 18T1-18T2, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Phòng giao dịch Lai Xá 02433.660.833 Ô 1, Lô 7, KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
Phòng giao dịch Mỹ Đình 024 3787 6945 / 024 3787 6946 Số 108 Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Phòng giao dịch Phú Thụy 02438.717.803 Ngã ba chợ Sủi, Ỷ Lan, Phú Thị, Gia Lâm, Hà Nội
Phòng giao dịch Nguyễn Công Hoan 02437.711.342 Số 84/9 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Chi nhánh Thăng Long 02438.727.158 Số 552, Nguyễn Văn Cừ, Gia Lâm, Long Biên, Thành phố Hà Nội
Phòng giao dịch Đức Giang 02436.557.524 Số 26 Đức Giang – Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Phòng giao dịch Tông Đản 02439.393.343 Số 18B Tông Đản, Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Phòng giao dịch An Dương 02437.172.890 Số 6 An Dương, quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Phòng giao dịch Đan Phượng 0243.7634612 Số 205 Phan Xích, Tân Hội, Đan Phượng, thành phố Hà Nội
Phòng giao dịch Hàng Buồm 0243 3540 360 Số 27 Hàng Buồm, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
Phòng giao dịch Khương Đình 024 3551 0445 Số 230A, Khương Đình, Q.Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Phòng giao dịch Trần Đại Nghĩa 0243 9744 866 Số 180 Trần Đại Nghĩa, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

Số Tổng Đài PG Bank Chi Nhánh Tại Hồ Chí Minh

Chúng tôi cung cấp đến cho bạn đọc số tổng đài PG Bank các chi nhánh Hồ Chí Minh bảng dưới đây:

Tên CN/PGD Hotline Địa chỉ
Phòng giao dịch Lê Văn Sỹ 02839.915.485 Số 380 Lê Văn Sỹ, P.2, Quận Tân Bình, TPHCM
Phòng giao dịch Bình Tân 028.39603318 – 028.39603319 Số 60 Đường số 7, Phường Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Thành phố HCM
Chi nhánh Sài Gòn 02835.178.171 Số 2.5 – 2.8 Phan Xích Long, p 3, Q Bình Thạnh, Thành phố HCM
Chi nhánh Chợ Lớn 028 3868 8861 Số 322B đường Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TPHCM
Phòng giao dịch Quận 2 028.3972.1054 / 028.3972.1055 Số 185 Lương Định Của, KP3, phường Bình An, Quận 2, TPHCM
Phòng giao dịch Hòa Bình 02838.301.764 Số 141-141A Hòa Bình, Phường Hiệp tân , Quận tân Phú, TPHCM
Phòng giao dịch Gò Vấp 02839.212.560 Số 333 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM
Phòng giao dịch Nguyễn Thị Minh Khai 02838203031 – 02838204048 – 02838204024 Số 04 đường Nguyễn Thị Minh Khai, P.Đa Kao, Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh
Phòng giao dịch Phạm Viết Chánh 028 3940 6987 Số 12, Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, Thành phố HCM
Phòng giao dịch Nhà Bè 02838.738.972 Số 2019 Huỳnh Tấn Phát, Khu phố 6, huyện Nhà Bè, Thành phố HCM
Phòng giao dịch Nơ Trang Long 028 35160314 / 028 35160372 Tầng trệt tòa nhà 170N Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Phòng giao dịch Lạc Long Quân 02839.752.115 Số 482 Lạc Long Quân, p 5, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Phòng giao dịch Tân Bình 02838.124.107 Số 374 – 374A đường Trường Chinh, P.13, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Phòng giao dịch Nguyễn Thị Thập 02836362847 / 02836362647 Số 308 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Số Điện Thoại CSKH Ngân Hàng PG Bank Các Tỉnh

Dưới đây là hotline tổng đài PG Bank tại các tỉnh thành thuộc 3 miền Bắc Trung Nam. Cụ thể:

  • Miền Bắc: Hotline 024 6281 1298, tọa lạc tại tầng 16, 23 và 24 tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, phường Ngã tư Sở, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
  • Miền Trung: Hotline 0236 368 9777, tọa lạc tại tầng 1-5, tòa nhà Petrolimex Đà Nẵng, số 122 đường 2/9, phường Bình Thuận, Hải Châu, TP Đà Nẵng.
  • Miền Nam: Hotline 028 3517 8171, tọa lạc tại 2.5-2.8 Phan Xích Long, phường 3, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Chức Năng Chính Của Tổng Đài PG Bank

Tổng đài PG Bank được xây dựng nhằm mục đích:

  • Hỗ trợ xử lý nhanh chóng các trường hợp khách hàng bị: Sai mã PIN, bị nuốt thẻ ATM, bị mất thẻ, quên mật khẩu, hay quên tài khoản đăng nhập mobile Banking hoặc internet Banking.
  • Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về giờ làm việc ngân hàng, sản phẩm và dịch vụ, các gói vay vốn, lãi suất tiết kiệm, tra cứu tỷ giá.
  • Tiến hành tiếp nhận mọi khiếu nại về dịch vụ của PG Bank.
  • Tư vấn hỗ trợ và giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

Tham khảo:

Dịch Vụ CSKH Ngân Hàng PG Bank Có Tốt Không?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại PG Bank được khách hàng hài lòng tuyệt đối nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

  • Tổng đài viên tận tình, nhẹ nhàng và hỗ trợ khách hàng hiệu quả.
  • Cung cấp đa dạng các đường dây nóng liên hệ đến tổng đài ngân hàng PG.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại PG Bank được khách hàng hài lòng tuyệt đối
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại PG Bank được khách hàng hài lòng tuyệt đối
  • Hệ thống hotline ngân hàng PG hoạt động liên tục 24/7, nhanh chóng giúp khách hàng khắc phục các sự cố phát sinh.
  • Ghi âm cuộc gọi với khách hàng để khắc phục và nâng cấp dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng của PG Bank.

Những Lưu Ý Khi Liên Hệ Đến Số Điện Thoại Tổng Đài CSKH PG Bank

Dưới đây là một số lưu ý, khách hàng nên ghi nhớ khi liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng của PG Bank:

  • Khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ các thông tin cơ bản về: Họ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh thư đăng ký thẻ, số thẻ,…
  • Khách hàng khi liên hệ với tổng đài, cần lắng nghe và thực hiện theo hướng dẫn của hệ thống tự động để được gặp tổng đài viên.
  • Khách hàng cần có ngôn từ lịch sự khi nói chuyện với tổng đài viên PG Bank.

Phần Kết

Hy vọng với những chia sẻ trên của Bankcredit sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về chức năng của tổng đài PG Bank. Nếu trong quá trình sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm tài chính của ngân hàng PG gặp trục trặc, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo hotline trên để được khắc phục kịp thời.

Thông tin được biên tập bởi: Bankcredit.vn

Tham khảo thêm các số Hotline của ngân hàng khác:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *