Tổng Đài Momo – Số Điện Thoại Hotline CSKH Miễn Phí 24/7

Nhờ sự tiện lợi, độ bảo mật cao, vì thế Momo hiện nay đang là ứng dụng ví điện tử được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam. Và với lượng khách hàng ngày một đông như thế, Momo đã xây dựng một đội ngũ chăm sóc khách hàng mỗi khi có sự cố xảy ra thông qua tổng đài Momo. Vậy tổng đài Momo sẽ đảm nhiệm những chức năng gì, và Hotline của Momo là bao nhiêu?. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn.

Giới Thiệu Về Ví Điện Tử Momo

Ví Momo là sản phẩm của công ty CP Dịch Vụ Di Động Trực Tuyến (M_Service) ứng dụng được phát triển trên nền tảng thiết bị di động với hơn 30 triệu khách hàng dùng tại Việt Nam. Ứng dụng Momo giúp người tiêu dùng dễ dàng thực hiện các giao dịch như: Nạp tiền, chuyển tiền, thanh toán các dịch vụ mua sắm. khoản vay tín dụng, nạp thẻ cào,…nhanh chóng, đơn giản, và an toàn được bảo mật cao.

Dịch vụ nổi bật của Ví Momo cung cấp:

  • Chuyển tiền
  • Nạp tiền
  • Thanh toán hóa đơn
  • Thanh toán khoản vay tín dụng
  • Mua vé xe, vé tài, vé máy bay
  • Nạp tiền điện thoại
  • Nạp thẻ game
  • …..

Số Tổng Đài Momo Là Bao Nhiêu?

Tổng đài Momo luôn hỗ trợ khách hàng 24/7
Tổng đài Momo luôn hỗ trợ khách hàng 24/7

Đường dây nóng của ví momo là kênh hỗ trợ trực tuyến giữa khách hàng và nhân viên túc trực tổng đài. Nhằm hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc mà bạn mắc phải. Hiện nay Momo cung cấp đến khách hàng số Hotline 1900 5454 41 luôn hỗ trợ 24/7 các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Xem thêm:

Hướng Dẫn Cách Liên Hệ Đến Tổng Đài Viên Momo

Tổng đài Momo là hệ thống tổng đài trả lời tự động, do đó khi liên hệ đến tổng đài. Bạn cần có thêm những thao tác trên phím điện thoại để có thể lựa chọn chức năng hỗ trợ phù hợp nhất.

Cụ thể chức năng từng phím như sau:

  • Phím 1: Tổng đài sẽ hướng dẫn bạn cách liên kết tài khoản ngân hàng đến ví Momo.
  • Phím 2: Hướng dẫn cách Nạp/Rút và Chuyển/Nhận tiền vào ví.
  • Phím 3: Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo mật và tài khoản (Khi này bạn sẽ được chuyển đến số 028.3991.7199).
  • Phím 4: Một số hướng dẫn khác.
  • Phím 9: Gặp trực tiếp tổng đài viên để trình bày thắc mắc.

Khung Giờ Làm Việc Của Tổng Đài CSKH Momo

Với số lượng khách hàng sử dụng lớn tại Việt Nam, Tổng đài Momo 1900 5454 41 hoạt động 24/7 bất kể cả ngày lễ hay thứ 7, chủ nhật. Nhằm hỗ trợ người dùng nhanh chóng, kịp thời và giải đáp thông tin chính xác ưu tiên khách hàng lên hàng đầu.

Vậy nên nếu có bất kỳ thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Ví Momo, khách hàng nhắc máy lên và gọi ngay Hotline CSKH Momo để hỗ trợ kịp thời.

Chức Năng Chính Của Tổng Đài Momo

Vì Momo là ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích, do đó bất kỳ trường hợp khó khăn nào mà khách hàng gọi đến sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng. Cụ thể tổng đài sẽ chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề sau:

  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ MOMO.
  • Hỗ trợ mở khóa tài khoản MOMO khi quên mật khẩu.
Hotline CSKH Momo hỗ trợ nhiều chức năng
Hotline CSKH Momo hỗ trợ nhiều chức năng
  • Hướng dẫn sử dụng các dịch vụ hoặc liên kết ví với tài khoản ngân hàng.
  • Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại từ phía khách hàng.
  • Cung cấp những chương trình ưu đãi khuyến mãi từ MOMO đến khách hàng.

Danh Sách Đường Dây Nóng Của Ví Momo Từng Khu Vực

Tổng đài Momo ngoài số Hotline chính được cung cấp ở trên, ở mỗi khu vực cũng sẽ có số Hotline khác nhau. Cụ thể:

Khu Vực Hồ Chí Minh

  • Tổng đài CSKH MOMO TP. Hồ Chí Minh : +84 28 54147667 (1.000 VNĐ/phút).

Khu Vực Hà Nội

  • Tổng đài CSKH MOMO Hà Nội : +84 24 37739898  (1.000 VNĐ/phút).

Khu Vực Đà Nẵng

  • Tổng đài CSKH MOMO Đà Nẵng : 02363582582 (1.000 VNĐ/phút).

Khu Vực Hỗ Trợ Khác

  • Hỗ trợ kỹ thuật (Liên quan vấn đề bảo mật và tài khoản): 028.3991.7199 (Miễn phí cước gọi từ Vinaphone).
  • Hỗ trợ hợp tác doanh nghiệp: 1900.636.652.

Cách Tra Cứu Điểm Giao Dịch Ví Momo Trên Toàn Quốc

Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, cũng như xử lý các giao dịch nhanh chóng. Chúng tôi hướng dẫn bạn cách tra cứu điểm giao dịch Momo online nhanh chóng. Cụ thể:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ Momo hoặc đường dẫn sau: www.momo.vn/timdiemthanhtoan

Bước 2: Nhập các thông tin cần tìm kiếm như:

  • Tỉnh/thành phố
  • Quận/huyện
  • Danh mục cần tìm (Cafe, du lịch, thanh toán,…)
  • Tên địa chỉ cần tìm kiếm.

Bước 3: Kết quả sau khi tìm kiếm

Kết quả sau khi tra cứu
Kết quả sau khi tra cứu

Quy Trình Khiếu Nại Đến Trực Tiếp Đến Tổng Đài CSKH Momo

Quy trình khiếu nại đến dịch vụ chăm sóc khách hàng Momo sẽ được thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Khách hàng sẽ tạo yêu cầu bằng cách liên hệ tổng đài Momo: 1900 5454 41
  • Bước 2: Tổng đài viên Momo tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng và bắt đầu xử lý. Nhân viên túc trực Momo sẽ yêu cầu bạn cung cấp các thông tin cần khiếu nại. Lưu ý: Khách hàng tuyệt đối không cung cấp các thông tin mật như: mật khẩu ví điện tử hay mã OTP.
  • Bước 3: Thời gian xử lý kéo dài chỉ 24h, sau khi có kết quả nhân viên sẽ liên hệ bạn sớm nhất hoặc gửi SMS cho bạn.

Các Kênh Hỗ Trợ Khác Ngoài Số Tổng Đài Momo

Bên cạnh số Hotline hỗ trợ 24/7, Momo còn cung cấp đến khách hàng các kênh hỗ trợ khác như sau:

Kênh CSKH Qua Ứng Dụng Momo

Khách hàng có thể trực tiếp yêu cầu hỗ trợ ngay trên ví điện tử Momo. Hướng dẫn chi tiết dưới đây:

  • Bước 1 : Chọn ví của tôi trên giao diện chính.
  • Bước 2: Chọn “Trợ giúp”.
Ứng dụng ví Momo có thể thực hiện giải quyết vấn đề của khách hàng.
Ứng dụng ví Momo có thể thực hiện giải quyết vấn đề của khách hàng.
  • Bước 3: Chọn mục “Vấn đề cần hỗ trợ/ giao dịch cần hỗ trợ
  • Bước 4: Chọn “Câu hỏi ứng với vấn đề của Khách hàng”.
  • Bước 5: Điền các thông tin vào biểu mẫu.
  • Bước 6: Gửi yêu cầu cần Trợ giúp.

Kênh CSKH Qua Email

Trong trường hợp không thể gọi đến tổng đài Momo hay ứng dụng Momo không cập nhật vấn đề của bạn. Thì Email của ví điện tử này cũng là giải pháp tối ưu giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề.

Bạn chỉ cần trình bày nội dung cần hỗ trợ, kèm theo đó là hình ảnh minh họa và gửi đến địa chỉ Email: [email protected]. Đội ngũ nhân viên CSKH sẽ tiếp nhận và giải đáp hết các thông tin mà vấn đề bạn gặp phải.

Kênh CSKH Qua Fanpage Momo

Đây là kênh CSKH khác của Momo được đánh giá giải quyết vấn đề khá nhanh về chính xác. Theo đó khách hàng chỉ cần vào Fanpage chính thức của Momo tại đường link: https://www.facebook.com/vimomo, vào phần nhắn tin để trình bày thắc mắc của mình.

Đội ngũ nhân viên Momo sẽ trực tiếp phản hồi lại cho bạn nhanh nhất.

Tham khảo:

Một Số Lưu Ý Khi Nhận Cuộc Gọi Từ Tổng Đài Momo

Một số lưu ý bạn cần biết khi gọi đến bộ phận CSKH cũng như tiếp nhận cuộc gọi từ tổng đài MOMO:

  • Nêu rõ vấn đề gặp phải, sử dụng các phím hỗ trợ để giải quyết vấn đề nhanh hơn.
  • Nhân viên CSKH sẽ gọi theo 2 số điện thoại duy nhất đó là 028.9999.5555 và 028.7306.555 để giải quyết các vấn đề khi sử dụng MOMO.
  • Tổng đài tự động Voice Call chỉ sử dụng để cung cấp mã OTP cho khách hàng đăng nhập.
  • Ngoài 2 số điện thoại cố định trên, những số khác gọi đến tự xưng là nhân viên của MOMO đều có dấu hiệu lừa đảo, mạo danh để chiếm đoạt tài sản cũng như thông tin cá nhân của khách hàng. Vì thế, tuyệt đối không cung cấp bất kỳ những thông tin gì đặc biệt là mã OTP.

Phần Kết

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn về tổng đài Momo chi tiết nhất. Hy vọng thông qua bài viết, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về tổng đài này cũng như thuận lợi trong việc giải quyết vấn đề. Chúc các bạn thành công.

Thông tin được biên tập bởi: Bankcredit.vn

Tham khảo thêm một số Hotline các ngân hàng:

5/5 - (20 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *