Tổng Đài HSBC – Số Điện Thoại Ngân Hàng HSBC CSKH 24/7

Tổng đài HSBC số bao nhiêu? Cách liên hệ đến hotline tổng đài ngân hàng HSBC như thế nào? Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng HSBC có tốt không? Chức năng chính của tổng đài ngân hàng HSBC là gì? Tất cả những thắc mắc này của quý khách hàng sẽ được Bankcredit giải đáp cụ thể ngay dưới bài viết sau.

Đầu Số Tổng Đài Ngân Hàng HSBC 24/7 Toàn Quốc

✅ Tổng Đài HSBC Toàn Quốc ⭐ [84] (8) 3829 2288
✅ Email CSKH [email protected]
✅ Website hỗ trợ trực tuyến https://www.hsbc.com.vn/

Thông Tin Về Ngân Hàng HSBC

Ngân hàng HSBC được thành lập vào năm 1870, tại TPHCM. Mãi đến năm 1995, chi nhánh HSBC tại TPHCM mới được cấp giấy phép hoạt động chính thức với đầy đủ các dịch vụ tài chính.

HSBC là ngân hàng nước ngoài đầu tiên ở nước ta có ngân hàng con với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Tính đến thời điểm hiện tại, HSBC đã có hơn 150 năm hoạt động. Cung cấp cho quý khách hàng nhiều dịch vụ tài chính và ngoại hối, tài chính cá nhân, thị trường vốn, quản lý tài sản. Ngân hàng HSBC hiện đang có hàng triệu khách hàng là các cá nhân, đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp.

Ngân hàng HSBC được thành lập vào năm 1870, tại TPHCM
Ngân hàng HSBC được thành lập vào năm 1870, tại TPHCM

Dịch vụ ngân hàng HSBC cung cấp:

  • Gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng.
  • Mở thẻ tín dụng, thẻ thanh toán, thẻ ATM
  • Chuyển đổi ngoại tệ
  • Ngân hàng điện tử
  • Hỗ trợ vay vốn
  • …..

Số Tổng Đài HSBC là Bao Nhiêu?

Ngân hàng HSBC có trụ sở chính được đặt tại số 235, đường Đồng Khởi, quận 1, TPHCM. Khách hàng khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của ngân hàng HSBC. Nếu gặp bất cứ thắc mắc hay băn khoăn nào cần giải đáp, có thể liên hệ trực tiếp theo hotline sau:

  • Số điện thoại HSBC: [84] (8) 3829 2288.
  • Số fax HSBC:  [84] (8) 3823 0530.

Lưu ý: Khi gọi điện đến hotline tổng đài ngân hàng HSBC. Quý khách hàng cần chuẩn bị một số thông tin cơ bản sau: Số tài khoản, chứng minh thư hoặc thẻ căn cước, thông tin cá nhân khác theo yêu cầu từ tổng đài viên.

Tham khảo:

Hotline HSBC Hỗ Trợ Thẻ Tín Dụng

Nếu bạn thuộc đối tượng khách hàng HSBC là chủ thẻ tín dụng bạch kim. Nên liên hệ đến hotline tổng đài HSBC sau để được miễn phí giải đáp mọi vướng mắc trong quá trình sử dụng thẻ HSBC Platinum.

  • Số hotline: 028 37 247 248.
  • Hotline này hoạt động liên tục 24/24h.

Hotline HSBC Hỗ Trợ Khách Hàng Premier

Đối với khách hàng HSBC đang sử dụng thẻ Premier. Nên ưu tiên hotline sau để được miễn phí cước phí và tư vấn chi tiết:

  • Số hotline: 028 37 247 666.
  • Số hotline này của ngân hàng HSBC hoạt động liên tục 24/7.

Số Điện Thoại Hotline CSKH HSBC Tại Một Số Khu Vực

Bên cạnh các số hotline chính trên, hiện tại ngân hàng HSBC còn triển khai thêm một số hotline liên hệ tại các khu vực: Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác sau:

Tổng Đài HSBC Tại Hà Nội

Thành phố Hà Nội là khu vực sở hữu nhiều phòng giao dịch và chi nhánh của ngân hàng HSBC nhất hiện nay. Một số chi nhánh ngân hàng HSBC tại khu vực Hà Nội có thể kể đến như: Quận Đống Đa, quận Hoàn Kiếm hay quận Thanh Xuân. Toàn bộ những chi nhánh giao dịch HSBC này đều được dùng chung một đầu số hotline duy nhất là:  (84 24) 3933 3189.

Thành phố Hà Nội là khu vực sở hữu nhiều phòng giao dịch và chi nhánh của ngân hàng HSBC
Thành phố Hà Nội là khu vực sở hữu nhiều phòng giao dịch và chi nhánh của ngân hàng HSBC

Tổng Đài HSBC Tại Hồ Chí Minh

Tính đến thời điểm hiện tại, ngân hàng HSBC đang có tổng cộng 7 chính nhánh và phòng giao dịch HSBC hoạt động tại: Quận 1, quận 11, quận 7, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình. Khách hàng tại khu vực TPHCM nếu gặp hắc mắc hay sự cố phát sinh cần được hỗ trợ, hãy liên hệ theo hotline sau: (84 28) 3829 2288.

Số Điện Thoại Ngân Hàng HSBC Các Tỉnh

Ngoài 2 khu vực chính là TPHCM và Hà Nội, ngân hàng HSBC còn triển khai thêm một số đầu số hotline chăm sóc khách hàng tại các tỉnh thành Đà Nẵng và Bình Dương. Cụ thể:

  • Đối với hotline chi nhánh Đà Nẵng: (84 24) 3933 3189.
  • Đối với hotline chi nhánh Bình Dương: (84 28) 3829 2288.

Các Kênh Liên Hệ Khác Gặp Tổng Đài Viên Ngân Hàng HSBC

Ngoài hotline tổng đài HSBC kể trên. Ngân hàng này còn xây dựng thêm một vài kênh kết nối với khách hàng khác sau:

  • Khách hàng có thể đến trực tiếp chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng HSBC để được tư vấn, hỗ trợ xử lý các sự cố phát sinh nhanh chóng. Trước khi đến ngân hàng HSBC, bạn nên mang đầy đủ chứng minh thư hoặc thẻ căn cước và đến đúng giờ hành chính.
  • Kênh email: [email protected]. Nếu là khách hàng sử dụng thẻ Premier có thể liên hệ theo địa chỉ email [email protected].
  • Khách hàng có thể điền thông tin cá nhân vào mẫu thư trực tuyến của HSBC.
  • Khách hàng có thể đăng nhập vào ngân hàng HSBC trực tuyến bằng thao tác click chuột vào mục Tin nhắn bảo mật/gửi tin nhắn.
  • Hoặc khách hàng có thể gửi thư cho ngân hàng HSBC tại trụ sở số 235, đường Đồng Khởi, quận 1, TPHCM.

Hướng Dẫn Cách Liên Hệ Đến Tổng Đài HSBC Nhanh

Khách hàng nếu có nhu cầu sử dụng hotline tổng đài HSBC có thể thực hiện theo các bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, khách hàng hãy liên hệ đến tổng đài HSBC theo một trong các đầu số hotline chúng tôi vừa mới nêu trên.
  • Bước 2: Khách hàng hãy bấm vào phím 1 để sử dụng tiếng Việt.
  • Bước 3: Khách hàng hãy bấm vào phím 2 để sử dụng tiếng Anh.
  • Bước 4: Phụ thuộc vào từng mục đích cụ thể của khách hàng để lựa chọn các phím chức năng phù hợp.

Chức Năng Chính Của Tổng Đài Ngân Hàng HSBC

Số điện thoại tổng đài ngân hàng HSBC ra đời đã hỗ trợ đắc lực để khách hàng có sự chủ động trong quản lý tài khoản của bản thân. Từ đó, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, lại nhanh chóng giải quyết thắc mắc hay sự cố phát sinh khách đang gặp phải khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ HSBC. Dưới đây, Bankcredit xin phép cập nhật một số chức năng chính của tổng đài ngân hàng HSBC để quý khách hàng quan tâm có thể nắm rõ:

  • Hỗ trợ giải quyết nhanh chóng thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ, sản phẩm, chương trình khuyến mãi của ngân hàng HSBC.
  • Hướng dẫn cụ thể khách hàng thực hiện đăng ký SMS Banking.
Số điện thoại tổng đài ngân hàng HSBC ra đời đã hỗ trợ đắc lực để khách hàng có sự chủ động trong quản lý tài khoản của bản thân
Số điện thoại tổng đài ngân hàng HSBC ra đời đã hỗ trợ đắc lực để khách hàng có sự chủ động trong quản lý tài khoản của bản thân
  • Hỗ trợ tư vấn tỷ giá, ngoại tệ và lãi suất HSBC.
  • Hướng dẫn khách hàng kiếm tìm hệ thống cây ATM. Hoặc chi nhánh/phòng giao dịch HSBC.
  • Hướng dẫn khách hàng lấy lại mật khẩu, mở thẻ.
  • Hỗ trợ tư vấn khách hàng về bảo hiểm nhân thọ.

Dịch Vụ CSKH Ngân Hàng HSBC Có Tốt Không?

Đội ngũ tổng đài viên của ngân hàng HSBC hùng hậu, đào tạo bài bản, làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Vậy nên, dịch vụ chăm sóc khách hàng của HSBC luôn được khách hàng đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội sau:

  • Tổng đài ngân hàng HSBC phục vụ khách hàng liên tục 24/7.
  • Cung cấp đa dạng cách thức liên hệ để khách hàng dễ dàng lựa chọn như: Hotline, website, Facebook, email.
  • Hỗ trợ khách hàng bảo vệ tài khoản khi bị mất thẻ hoặc các sự cố khác.
  • Toàn bộ giao dịch của khách hàng tại hotline tổng đài ngân hàng HSBC đều được cam kết bảo mật tuyệt đối.

Tham khảo:

Hướng Dẫn Tra Cứu Số Tổng Đài Ngân Hàng HSBC Tại Các CN/PGD

Mỗi chi nhánh, phòng giao dịch sẽ có số hotline riêng biệt để CSKH. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu số tổng đài HSBC từng chi nhánh/phòng giao dịch chi tiết nhất:

Bước 1: Khách hàng truy cập vào trang chủ HSBC. Hoặc theo đường dẫn sau: https://www.hsbc.com.vn/contact/branch-finder/

Bước 2: Tại giao diện khách hàng cần lựa chọn “tỉnh/thành phố, quận/huyện” gần nhất rồi nhấn tìm kiếm.

Bước 3: Sau khi nhấn tìm kiếm sẽ hiện kết quả đầy đủ như: Tên chi nhánh/phòng giao dịch, số tổng đài cần tìm, số Fax, địa chỉ,….

Liên Hệ Tổng Đài Ngân Hàng HSBC Có Mất Phí Không?

Khách hàng liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng HSBC 028 3829 2288 hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên khách hàng truy vấn số dư tài khoản HSBC gửi tin nhắn SMS sẽ mất phí 1.000 VNĐ/tin nhắn.

Một Số Lưu Ý Khi Liên Hệ Đến Số tổng Đài CSKH HSBC

Khách hàng khi liên hệ đến hotline HSBC. Cần lưu ý một số điểm cơ bản sau:

  • Số tổng đài ngân hàng HSBC được niêm yết tại các phòng giao dịch hoặc chi nhánh ngân hàng HSBC. Do đó, quý khách hàng có thể an tâm tuyệt đối dù ở bất kỳ nơi đâu vẫn có thể liên hệ nhanh chóng với số tổng đài HSBC.
  • Khách hàng nên chuẩn bị đầy đủ thẻ ATM, số chứng minh thư hoặc thẻ căn cước trước khi gọi điện đến số tổng đài ngân hàng HSBC.
  • Khách hàng cần xác định rõ vấn đề. Câu hỏi cần được tổng đài hỗ trợ để đảm bảo giao dịch được thực hiện nhanh và hiệu quả nhất.

Phần Kết

Vừa rồi Bankcredit đã chia sẻ xong tất tần tật những điều cần biết về tổng đài HSBC. Nếu còn điều gì thắc mắc về hotline tổng đài ngân hàng HSBC. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ sau. Chuyên viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Thông tin được biên tập bởi: Bankcredit.vn

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *